🎉ประกาศผลกิจกรรมโรบินฮู้ดฉลองการเปิดบริการ Mart รอบที่ 2

พี่ๆไรเดอร์ที่รับงาน Mart มากที่สุดในรอบ 10 วัน🛒🥰
ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. – 6 ต.ค. และ 7 – 16 ต.ค. 65
.
✨อันดับที่ 1-3 รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น จำนวน 1 ใบ พร้อมโค้ดส่วนลดค่าอาหาร มูลค่ารวม 400 บาท
✨อันดับที่ 4-10 รับฟรี! ผ้าบัฟ จำนวน 1 ผืน พร้อมโค้ดส่วนลดค่าอาหาร มูลค่ารวม 300 บาท
.
ผู้ชนะกิจกรรมจะได้รับข้อความ SMS แสดงความยินดีพร้อมโค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท จากโรบินฮู้ด ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 และผลการตัดสินของทีมงานโรบินฮู้ดให้ถือเป็นที่สุด ​
.
ยินดีกับพี่ๆไรเดอร์ผู้ชนะด้วยนะคะ ส่วนพี่ๆไรเดอร์ท่านใดที่พลาดรางวัลทั้งสองรอบนี้ไปไม่ต้องเสียใจนะคะ กิจกรรมโรบินฮู้ดฉลองการเปิดบริการ Mart มีถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2565 นี้ แล้วมารับงาน Mart กันเยอะๆนะคะ ❤️🛵
.
🌟ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องกดยืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งของท่าน ผ่านทาง Google form ที่แนบไว้ในข้อความ SMS
2. รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบและจัดส่งของรางวัล
.
🌟เงื่อนไขการรับของรางวัล
1. สงวนสิทธิ์ผู้ที่ได้รับรางวัลเฉพาะคนขับโรบินฮู้ดที่เปิดระบบแล้วเท่านั้น และสถานะคนขับ ณ วันสิ้นสุดกิจกรรมจะต้องไม่ถูกปิดระบบ
2. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องยืนยันสิทธิ์ผ่าน Google form ที่แนบไว้ในข้อความ SMS ภายใน วันที่ 4 พ.ย. 65 เวลา 12:00 น.  มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์
3. หลังจากยืนยันสิทธิ์และแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งของรางวัลไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ ภายใน 14 วันทำการ และโดยจะจัดส่งหมายเลขพัสดุให้ทราบทางข้อความ SMS อีกครั้ง
4. หากที่อยู่ในการจัดส่งไม่ถูกต้อง หรือผู้ให้บริการขนส่งไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้ ทางบริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์ในการรับรางวัล
5. จำกัดสิทธิ์การได้รัยรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 รหัสคนขับเท่านั้น​
6. กรณีที่ตรวจสอบของรางวัลพบความชำรุดหรีอเสียหาย สามารถติดต่อ Robinhood Rider Call Center โทร. 02-777-7564 กด 3 เพื่อขอรับของรางวัลใหม่ได้ โดยต้องถ่ายรูปของรางวัลที่ชำรุดหรือเสียหายแนบเป็นหลักฐาน มิเช่นนั้นจะไม่สามารถขอรับรางวัลใหม่ได้
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกกิจกรรมนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้เงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
8. เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด ให้บริการโดย Purple Ventures บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์.
.
🌟เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด
• ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถกรอกโค้ดส่วนลดที่ได้รับ มูลค่า 50 บาท เมื่อสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอป Robinhood ขั้นต่ำ 100 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
• โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น
• จำกัดสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลด 1 ครั้ง/โค้ด/ ผู้ใช้งาน
• ยอดรวมค่าอาหารหรือเครื่องดื่มและค่าจัดส่ง ภายหลังจากหักส่วนลดต่างๆ แล้ว ต้องมียอดขั้นต่ำตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป
• โค้ดส่วนลดนี้ไม่สามารถโอน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดอื่น ๆ ของแอปพลิเคชัน Robinhood ได้
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับเว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
• เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด ให้บริการโดย Purple Ventures บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์
• หากมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานโค้ดส่วนลด กรุณาติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564 กด 3