Robinhood Ready to Fly ✈

New service จากแอป Robinhood สามารถจองตั๋วเครื่องบินทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่าน Robinhood Travel ได้แล้ววันนี้ แถมจองกับ Robinhood พิเศษกว่าถึง 3 ต่อ


📌 พิเศษแรก กรอกโค้ด ‘FLIGHT500’ รับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินทันที 25% ไม่มีขั้นต่ำ มูลค่าสูงสุด 500.- ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อบัญชีผู้ใช้ (ระยะเวลาการใช้โค้ดตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 2566)


📌 พิเศษที่สอง รับส่วนลดค่าโรงแรม ที่พัก 15% ไม่มีขั้นต่ำ มูลค่าสูงสุด 500.- จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 การจอง โดยโค้ดส่วนลดจะจัดส่งให้ทางอีเมลภายใน 24 ชม. หลังจากทำการจองตั๋วเครื่องบินสำเร็จ (ระยะเวลาการใช้โค้ดตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2566)

📌 พิเศษที่สาม รับส่วนลดค่าส่งอาหาร 20 บาท 10 โค้ด ไม่มีขั้นต่ำ จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 การจอง โดยโค้ดส่วนลดจะจัดส่งให้ทางอีเมลภายใน 24 ชม. หลังจากทำการจองตั๋วเครื่องบินสำเร็จ (ระยะเวลาการใช้โค้ดตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2566)

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • ราคาตั๋วเครื่องบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของสายการบิน ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาได้บนแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลบังคับใช้ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ให้บริการโดย Purple Ventures บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์
  • หากมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย กรุณาติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564