ประกาศ เรื่อง การจ่ายเงินค่าเสียเวลางานบริการ Express กรณี พัสดุไม่สามารถจัดส่งได้​

มีผลตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2566

เงื่อนไข

  • ไรเดอร์กดรับงานและถึงสถานที่รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว​
  • ไรเดอร์ต้องยืนยันรูปพัสดุที่ไม่สามารถรจัดส่งได้กับ Team Rider contact center ผ่านช่องทาง Line@Robinhoodrider ก่อนแจ้งขอยกเลิกงาน หรือส่งยืนยันหลังแจ้งขอยกเลิกงาน ผ่านทางแบบฟอร์มตามลิงก์ในข้อความจาก Team Rider Contact Center ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากการยกเลิกงาน​
  • กรณีไรเดอร์ไม่นำส่งรูปยืนยันพัสดุที่ไม่สามารถจัดส่งได้ตามระยะเวลาที่กำหนด คือ ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากการยกเลิกงาน ไรเดอร์จะไม่ได้รับค่าเสียเวลา กรณีที่ได้รับค่าเสียเวลาแล้วจะถูกตัดค่าประกันความเสียหายตามจำนวนเงินค่าเสียเวลาที่ได้รับ